Vì sao sinh viên chương trình quốc tế chỉ thích điểm 1?
Sinh viên chương trình quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu thường nói với nhau, được điểm càng thấp càng tốt, được điểm càng cao càng lo. Vì sao sinh viên chỉ thích được điểm 1, 2 và 3 mà rất sợ bị điểm 18, 19 và 20? Hãy cùng tìm hiểu cách chấm bài của chương trình.
Là chương trình nhượng quyền, chương trình quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện áp dụng toàn bộ quy trình, tiêu chuẩn kiểm tra đánh giá của Đại học Middlesex. Điều này giúp cho chất lượng đào tạo chương trình tại Việt Nam tương đương với chất lượng đào tạo tại Vương quốc Anh và giúp sinh viên dễ dàng chuyển tiếp từ Học viện sang Đại học Middlesex ở London trong năm học thứ ba.
Chương trình quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu chấm điểm theo thang từ 1 đến 20, trong đó 1 là điểm xuất sắc và 20 là điểm trượt. Nói cho dễ hiểu, điểm 1 trong chương trình tương đương với điểm 10 và điểm 20 tương đương với điểm 0 trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Để đạt được điểm 1 trong chương trình quốc tế, sinh viên phải có bài làm xuất sắc bằng tiếng Anh.
Quy trình chấm bài rất chặt chẽ và khoa học. Bài làm của sinh viên trước hết sẽ do giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền chấm lần thứ nhất. Một giảng viên của Đại học Middlesex sẽ chấm lần thứ hai để đảm bảo điểm số chính xác. Chưa hết, một cán bộ chấm thi độc lập (giảng viên của một trường đại học khác) sẽ chấm lại lần thứ ba để bảo đảm điểm thi chính xác, khách quan và không thiên vị.
Từ năm 2020, Đại học Middlesex áp dụng chính sách chấm bài ẩn danh. Nghĩa là, giảng viên không biết mình đang chấm bài của sinh viên nào nhằm bảo đảm tính khách quan và công bằng. Đây là lý do điểm số trong chương trình quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu phản ánh đúng năng lực của sinh viên.
Chưa có sinh viên chương trình quốc tế nào tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được điểm 1 nhưng nhiều bạn đã được điểm 3 và 4. Đây là kết quả mà ngay cả sinh viên bản ngữ cũng không dễ đạt được vì nó đòi hỏi không chỉ năng lực ngôn ngữ mà cả hiểu biết chuyên ngành và tư duy phân tích.
Nếu bạn mong muốn một chương trình đào tạo thực chất, đánh giá khách quan, Chương trình Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện chính là lựa chọn dành cho bạn.

Quy trình đăng ký dự tuyển vào chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu
Tin tức
Liên kết Website